Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Thông báo: Tổng đài Chăm sóc khách hàng FPT Telecom Thái Bình

Kể từ ngày 1/5/2016, FPT Telecom Thái Bình đã chính thức đưa vào sử dụng đầu số chăm sóc khách hàng mới : 19006600 thay thế cho đầu số cũ : 0366278666.
Trong thời gian sử dụng dịch vụ của FPT, khách hàng sẽ luôn cần một số hotline để có thể giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi hay vấn đề về tư vấn hay hỗ trợ mỗi khi có các tình huống không thể tự xử lý được. Chính vì vậy, tổng đài 19006600 sẽ là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như hỗ trợ từ phía khách hàng đối với dịch vụ của FPT Telecom Thái Bình.

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm” được Viễn thông FPT đặt ra cho năm 2016, mọi hoạt động của đơn vị đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
FPT Telecom đang nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ, công tác phục vụ và hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng.

Xem thêm Dịch vụ internet cáp quang FPT