Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Truyền Hình FPT Thái Bình

Giới Thiệu Truyền Hình FPT

Liên hệ: 0986188861
Truyền hình FPT là sản phẩm tích hợp công nghệ giải trí hiện đại và thông minh nhất, được cung cấp bởi FPT Telecom, truyền hình FPT sẽ truyền tải đến nhà bạn một hệ thống thông tin giải trí phong phú.
Trên thanh Menu của truyền hình FPT có 6 tính năng chính:

Truyền hình FPT bao gồm trên 150 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước: HBO, StarMovie, ESPN, Disney, StarSport, VTV, HTV .... mang tới cho khách hàng những thông tin mới lạ, cập nhập liên tục.
Với tính năng xem lại trong vòng 48 giờ có trên 15 kênh được yêu thích của truyền hình FPT, bạn sẽ không lo bỏ lỡ chương trình truyền hình đang theo dõi.

Giao diện hiển thị danh sách kênh được trình bày gọn gàng, thân thiện giúp cho khán giả mọi tuổi có thể dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra các tính năng theo dõi đồng thời 2 hoặc 16 kênh sẽ đem lại cái nhìn tổng thể về các chương trình truyền hình đang diễn ra.

Ứng dụng Phim Truyện trên truyền hình FPT đem đến cho khán giả những phim bom tấn đặc sắc, cập nhật liên tục.
Với chất lượng hình ảnh lấy từ những nguồn phim uy tín, bạn có quyền yên tâm thỏa sức theo dõi không giới hạn. Nếu bạn lo lắng về những bộ phim bạo lực, không phù hợp với trẻ em, tính năng giám sát trẻ em trên truyền hình FPT sẽ là lựa chọn yên tâm cho những bậc phụ huynh bận rộn.

Giao diện của ứng dụng phim truyện gồm các tiểu mục: chương trình mới, xem nhiều nhất, phim bom tấn, phim hành động, phim tình cảm ... giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, do chạy trên đường truyền riêng của dịch vụ truyền hình FPT, ứng dụng phim truyện cũng như những tính năng khác đảm bảo bạn sẽ thưởng thức bộ phim mượt mà, điều mà các trang web xem phim online sẽ không bao giờ cam kết mang lại! Tính năng tùy chọn phụ đề hoặc lồng tiếng cũng rất thông minh, nhưng ở bài viết tổng quan này không cho phép trình bày dài quá, xin hẹn khi khác!

Chuyên mục Thể Thao trên truyền hình FPT thông tin cho khán giả những sự kiện thể thao đã diễn ra: bóng đá, tennis, golf, thể thao đối kháng, ....  diễn ra tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, các clip tóm tắt các trận bóng đã diễn ra sẽ giúp bạn nắm bắt tin tức chỉ với cài lần ấn điều khiển!
Các tiểu mục của chuyên mục cũng được trình bày hết sức bắt mắt, đưa khán giả đến ngay chủ đề mình quan tâm. Nếu bạn muốn tập luyện thể thao một chút, mục hướng dẫn tập luyện ở góc phải-dưới có thể sẽ là chủ đề hữu ích!

Nếu bạn là fan ruột của "Bố ơi mình đi đâu thế?", bạn thích xem hài của danh hài Hoài Linh, bạn thích nghe nhạc Lệ Quyên, .... Tuy nhiên màn hình máy tính quá nhỏ so với Tivi nhà bạn? Nhấc máy gọi ngay 0986188861 để có giải pháp ngay hôm nay!
Chuyên mục Giải Trí của truyền hình FPT cập nhật liên tục các Tivi Show đang hot trên truyền hình. Thay vì phải sắp xếp thời gian để xem các show truyền hình yêu thích, chuyên mục giải trí tổng hợp đầy đủ, nhanh nhất các show truyền hình đang chiếu trên truyền hình là giải pháp tối ưu nhất để thỏa mãn sở thích của bạn.
Các tiểu mục khác như: xem nhiều, ca nhạc, sân khấu, thư giãn, .... sẽ đem đến bạn kho tin tức giải trí không giới hạn.

Tính năng giải trí tiếp tục chưa làm gia đình bạn vừa lòng? Chuyên mục Thiếu Nhi sẽ đem đến các em nhỏ trong gia đình bạn những chương trình thiếu nhi đặc sắc nhất.Tất cả các video trong chuyên mục đều đảm bảo là nguồn hình ảnh chuẩn HD tốt nhất, góp phần giảm thiểu tác hại của thiết bị công nghệ đến thị lực của trẻ em. Được bố cục rõ ràng, thân thiện ngay cả với trẻ em:

Các tiểu mục: phim, ca nhạc, kịch, kể chuyện, tổng hợp những chương trình phù hợp với trẻ em đã qua chọn lọc của truyền hình FPT. Hai tiểu mục: học tiếng anh, học điều hay kết hợp giữa giải trí và giáo dục, giúp các em có những kiến thức bổ ích đồng thời không gây áp lực. Với kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng của chúng tôi, 99,69% trẻ em độ tuổi từ chưa biết đi đến sắp thành người lớn đều rất thích chuyên mục này. ^^

Cuối cùng, mục Ứng Dụng trong truyền hình FPT tích hợp những ứng dụng thông minh: thông tin cước thuê bao, xem phim qua MovieFinder (nguồn chia sẻ phim miễn phí qua Fshare), xem video qua Youtbe, đọc báo trên VnExpress, xem clip qua ZingTV, nghe nhạc trên ứng dụng của trang Nhacso.net, và cuối cùng là tiện ích đang rất hot hiện nay: Hát Karaoke qua tiện ích Karativi của truyền hình FPT.
Với phương châm của truyền hình FPT: "mới lạ mỗi ngày" Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ truyền hình thông minh, ổn định, luôn hoàn thiện không ngừng!
Nhấc máy gọi ngay 0986188861 để rõ hơn về dịch vụ.
Trân trọng!

Xem thêm
Truyền hình FPT: Giới thiệu chung.
Khách hàng có nhu cầu lắp mới Combo: Internet + Truyền Hình FPT
Khách hàng đang dùng Internet FPT muốn lắp thêm Truyền Hình FPT