Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

9 Ứng Dụng Hàng Đầu Trên Truyền Hình FPT

Lắp Đặt Internet, Truyền Hình FPT Thái Bình
Liên Hệ: 0986188861

Truyền hình FPT là truyền hình được chạy trên nền tảng công nghệ IPTV, được mã hóa qua thiết bị HD box hay còn được gọi là FPT Play HD trên đường Internet FPT, Với những tính năng vượt trội hoàn toàn so với truyền hình cấp Analog thông thường, truyền hình FPT và Internet FPT đang là một trong số các dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay.
1. Tính năng nghe nhạc và đọc báo trực tuyến.
Chắc hẳn bạn đã có lần đọc báo trên trang Vnexpress.vn hay nghe nhạc trên trang nhacso.net. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ trên ngay tại Tivi nhà mình thông qua truyền hình FPT mà không cần phải mất chi phí nào.
2. Tính năng kết nối và chia sẻ Youtube.

Bạn có thể trải nghiệm tính năng Youtube trong mục ứng dụng của truyền hình FPT, tìm kiếm video bằng điều khiển thông thường hoặc sử dụng tính năng điều khiển thông minh qua chiếc điện thoại của bạn băng tính năng Youtube Pair trên hệ thống truyền hình FPT.
3. Thỏa mãn niềm đam mê ca hát trên dịch vụ Karativi


Nếu như bạn có sở thích hát Karaoke nhưng lại không muốn mất quá nhiều chi phí cho việc mua đầu DVD. Lắp đặt ngay truyền hình FPT bạn sẽ có được không gian âm nhạc cho riêng mình với ứng dụng hát Karaoke tại nhà : Karativi.
4. Tính năng đọc truyện phong phú và đa dạng về nội dung.
Tính năng Fadio TV là ứng dụng truyện đọc được phát triển bởi đội ngũ truyền hình FPT. Các tác phẩm trên ứng dụng này đều được đội ngũ kỹ thuật thu âm , chỉnh sửa về kỹ thuật và âm thanh để đảm bảo tốt nhất về chất lượng và nội dung. Bạn có thể tận hưởng ứng dụng này tại bất cứ thời điểm rảnh rỗi nào cùng với kho nội dung đa dạng và rất nhiều các tác phẩm nổi tiếng.
5. Xem lại truyền hình trong vòng 48h
Bạn là người yêu thích các chương trình truyền hình nhưng thường xuyên bỏ lỡ do công việc bận rộn hoặc các lý do khác. Từ nay bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đó nữa bởi Truyền hình FPT đã ra mắt tính năng phát lại, bạn hoàn toàn có thể xem lại những chương trình được phát cách đó 48 giờ.
6. Tính năng xem cùng lúc nhiều màn hình.

Qua quá trình nghiên cứu và phát triển, đội ngũ kỹ thuật viên của Truyền hình FPT đã cho ra mắt lần đầu tiên tính năng cùng lúc có thể xem 2-16 kênh cùng lúc trên một màn hình. Bên cạnh đó bạn có thể đặt lịch các chương trình muốn xem hay chức năng ngôn ngữ thuyết minh đa dạng.
7. Điểu khiển thông minh qua ứng dụng FPT Remote
FPT Remote là ứng dụng được phát triển trên hệ điều hành Android và IOS. Ứng dụng này cho phép người sử dụng có thể điều khiển truyền hình trực tiếp các tính năng của truyền hình FPT thông qua chiếc điện thoại smartphone với kết nối Wifi hoặc 3G.
 8. Trải nghiệm K+ mà không cần chảo vệ tinh.
Bạn là người đam mê bóng đá hay yêu thích những chương trình trên sóng K+, nhưng lại lo mỗi khi thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến tín hiệu từ chảo vệ tinh? Giờ đây bạn có thể trải nghiệm K+ trên truyền hình FPT mà không còn phải lo lắng vấn đề đó nữa, truyền hình FPT chạy trên hạ tầng Internet nên sẽ đảm bảo hơn về tín hiệu, bên cạnh đóc giá cước K+ cũng tương đối ưu đãi.
9. Movie Finder - Ứng dụng xem phim HD miễn phí
Với thế mạnh là công ty công nghệ hàng đầu, FPT đã trang bị cho truyền hình FPT tính năng Movie Finder, điều này đã làm cho truyền hình FPT trở nên khác biệt rất nhiều so với các nhà đài truyền hình hiện tạ. Với sự phát triển của kho dữ liệu Fshare, bất cứ nội dung nào mà bạn mong muốn sẽ đều được đáp ứng..
Đây mới chỉ là 9 trong vô vàn các ứng dụng được tích hợp trên truyền hình FPT. Hãy nhanh tay lắp đặt để sở hữu cho gia đình mình truyền hình thông minh với nội dung đa dạng và phong phú nhất hiện nay. Chúc các bạn có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ.