Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Quy Trình Đăng Ký Sử Dụng Dịch Vụ FPT Telecom

Liên hệ: 0986188861 Để biết những thông tin mới nhất về chính sách khuyến mại của FPT Telecom tại Thái Bình!

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Nhân viên kinh doanh của FPT Telecom giới thiệu, tư vấn đầy đủ, chính xác về gói cước và chính sách khuyến mãi. Qua đó khách hàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 
  • Nhân viên kinh doanh kiểm tra hạ tầng dịch vụ của FPT Telecom theo địa chỉ khách hàng cung cấp. Nếu đáp ứng được hạ tầng dịch vụ, đôi bên thỏa thuận thời gian địa điểm ký hợp đồng.
2. Ký kết hợp đồng dịch vụ
Khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết bao gồm:
  • Họ và tên người đứng tên hợp đồng (tên chính xác theo CMND).
  • Số CMND của người đứng tên hợp đồng.
  • Địa chỉ lắp đặt.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Gói cước sử dụng và hình thức thanh toán.
Nhân viên kinh doanh FPT Telecom có trách nhiệm:
  • Thông báo đầy đủ các điều khoản trên hợp đồng.
  • Hoàn thiện đầy đủ, chính xác các thông tin cần ghi trên hợp đồng.
  • Tạo phiếu thông tin khách hàng trên phần mềm nghiệp vụ Mobi Sale.
  • Thu tiền nộp về quầy giao dịch.
  • Vẽ biên bản khảo sát phương án đi dây ngoài trời, tư vấn khách hàng phương án đi dây trong nhà.
  • Thông báo cho khách hàng số Tổng Đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.
  • Để lại số điện thoại cá nhân để khách hàng tiện liên hệ khi có khúc mắc cần giải quyết.
3. Kiểm tra thông tin hợp đồng
Sau khi nhân viên kinh doanh hoàn thiện hợp đồng, thu tiền khách hàng chuyển đến quầy giao dịch của FPT Telecom. Khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra điện thoại để nhận cuộc gọi từ quầy giao dịch FPT Telecom.
Nhân viên giao dịch sẽ gọi điện để thông báo lại cho khách hàng:
  • Thông tin nhận được về hợp đồng dịch vụ.
  • Thông tin về điều khoản sử dụng dịch vụ và gói cước sử dụng.
  • Thông tin về Số Tiền quầy giao dịch thu vào.
  • Thông tin về số tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.
4. Triển khai lắp đặt
FPT Telecom Thái Bình cam kết: trong điều kiện thời tiết thuận lợi, sẽ triển khai dịch vụ cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng sau khi lên hợp đồng. Trong thời gian chờ lắp đặt, khách hàng vui lòng kiểm tra điện thoại để bộ phận kỹ thuật FPT gọi điện hẹn thời gian triển khai.
  • Bộ phận kỹ thuật sẽ gọi điện hẹn khách hàng trước 30 phút trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Khách hàng chọn phương án đi dây trong nhà để bộ phận kỹ thuật lắp đặt.
  • Khi lắp đặt hoàn thành, khách hàng vui lòng giữ lại biên bản nghiệm thu được bàn giao để tiện cho việc khắc phục sự cố về sau. 
5. Hết rồi! ^^